tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Liên minh HTX tỉnh thăm và làm việc với xã kết nghĩa Trà Ka

(27/11/2023). Số lượt xem:200

Thực hiện chương trình công tác năm 2023, sáng ngày 24/11/2023 Đoàn công tác cơ quan Liên minh HTX tỉnh đã có chuyến thăm và làm việc với xã kết nghĩa Trà Ka, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

(Quang cảnh buổi làm việc)

 

Tham dự có ông Đoàn Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh cùng lãnh đạo các đơn vị chuyên môn. Đại diện đơn vị kết nghĩa có Nguyễn Thị Kiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Hồ Văn Trần - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

 

(Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh trao sinh kế cho các hộ nghèo)

 

Tại buổi làm việc, Đoàn đã nghe UBND xã Trà Ka báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội và chia sẻ những khó khăn của địa phương trong thời gian qua; đồng thời thông tin nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023 và định hướng các hoạt động trong thời gian đến.

Đoàn công tác đã chia sẻ những khó khăn với chính quyền và nhân dân xã Trà Ka, đồng thời sẽ hỗ trợ, giúp đỡ địa phương trong khả năng cho phép như: hỗ trợ xây dựng các mô hình phát triển kinh tế, nhất là vận động nhân dân tham gia thành lập hợp tác xã lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, xây dựng, kinh doanh hàng hóa,… nhằm giúp người dân địa phương phát triển kinh tế, góp phần xóa đói giảm nghèo.  Nhân dịp này, Đoàn cũng đã trao tặng cho 3 hộ nghèo của xã, mỗi hộ một con bò sinh sản làm sinh kế thoát nghèo với tổng kinh phí 45 triệu đồng.

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com