tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Thường trực Liên minh thăm HTX Y tế An Phước.

(27/02/2024). Số lượt xem:123

Chiều ngày 27/02/2024, Thường trực Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Hợp tác xã Y tế An Phước, huyện Duy Xuyên nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024).

 (Quang cảnh buổi làm việc)

          Ông Lê Ngọc Trung, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam đã gửi lời chúc mừng, động viên đến tập thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại Hợp tác xã Y tế An Phước. Đây là dịp để mọi người tri ân và tôn vinh những người thầy thuốc ngày đêm cống hiến sức lực và tài năng của mình để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

 Hợp tác xã Y tế An Phước là HTX duy nhất trên địa bàn tỉnh hoạt động trên lĩnh vực khám chữa bệnh. Được thành lập từ năm 2010, trải qua những ngày đầu còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, kỹ thuật, đội ngũ y bác sĩ còn hạn chế. Đến nay Hợp tác xã đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trong việc chăm sóc sức khỏe của người dân, góp phần giảm tải đáng kể bệnh nhân trên địa bàn. Ông Lê Ngọc Trung mong muốn HTX sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thách thức chung để xây dựng Hợp tác xã ngày càng vững mạnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng./.

 (Thường trực Liên minh HTX tỉnh tặng hoa HTX Y tế An Phước)

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com