tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam thăm, tặng quà xã kết nghĩa Trà Ka

(23/01/2024). Số lượt xem:140

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, ngày 23/1 Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam đã có chuyến thăm, làm việc và tặng quà xã kết nghĩa Trà Ka, huyện Bắc Trà My.

(Làm việc với xã kết nghĩa Trà Ka)

 

Tham gia đoàn công tác có ông Lê Ngọc Trung - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, ông Nguyễn Hữu Ngộ - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Liên minh HTX tỉnh, đại diện các đơn vị trực thuộc Liên minh HTX tỉnh.

 

Tại buổi làm việc, đoàn cũng đã được nghe đại diện xã kết nghĩa Trà Ka báo cáo tình tình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của xã trong năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời thông tin về những kết quả kinh tế tập thể, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, hỗ trợ giúp đỡ địa phương phát triển kinh tế tập thể, cũng như các chính sách của Đảng và Nhà nước giành cho lĩnh vực này.

 

(Trao quà cho các hộ nghèo của xã trong đêm Văn nghệ)

 

Đoàn cũng tham gia dự và trao 20 suất quà cho các hộ nghèo của xã với tổng trị giá 20 triệu đồng trong đêm Văn nghệ Mừng Đảng Mừng Xuân gây Quỹ chăm lo Tết cho người nghèo, chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Trà Ka lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra tối cùng ngày.

Nhân dịp này Đoàn công tác cũng đã thăm chúc Tết và tặng quà cho HTX NLN và DVTH Trà Ka, thành viên của Liên minh HTX tỉnh.

 

(Đoàn công tác thăm HTX NLN và DVTH Trà Ka)

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com