tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

CƠ QUAN THƯỜNG TRỰC LIÊN MINH HTX VIỆT NAM KHU VỰC MIỀN TRUNG – TÂY NGUYÊN LÀM VIỆC VỚI LIÊN MINH HTX TỈNH QUẢNG NAM

(22/11/2023). Số lượt xem:184

Nhằm đẩy mạnh, kết nối các hoạt động giữa Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam với các đơn vị trực thuộc Liên minh HTX Việt Nam tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, sáng ngày 22/11/2023, Tổ công tác Văn phòng Liên minh HTX Việt Nam khu vực miền Trung – Tây Nguyên do đã có buổi làm việc với Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam.

(Quang cảnh buổi làm việc)

Tham dự buổi làm việc có Ông Hồ Dậy - Phó Phụ trách Văn phòng Liên minh HTX Việt Nam khu vực miền Trung – Tây Nguyên; đại diện lãnh đạo TNHH MTV Thương mại và Đầu tư Kinh tế hợp tác; đại diện lãnh đạo Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật & Đào tạo cán bộ HTX miền Trung-Tây Nguyên. Về phía Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam có các đồng chí trong Thường trực và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Liên minh HTX tỉnh.

 

(Ông Đoàn Ngọc Trung - PCT Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi làm việc)

Tại buổi làm việc, các đại biểu nghe Ông Hồ Dậy thông tin một số tình hình về phát triển KTTT, HTX của các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên, các đơn vị trực thuộc báo cáo tình hình tổ chức, hoạt động của đơn vị mình và đề xuất các hoạt động phối hợp trong thười gian đến. Thông qua các hoạt động của mình, các đơn vị của khu vực miền Trung – Tây Nguyên mong muốn được phối hợp cùng Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam trong triển khai thực hiện các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ HTX; Tư vấn hỗ trợ thành lập mới HTX; Liên kết mở rộng phân phối sản phẩm đến các HTX thành viên cũng như công tác xúc tiến thương mại, quảng bá giới thiệu sản phẩm… Cũng tại buổi làm việc các đại biểu đã nghe ông Đoàn Ngọc Trung – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam thông tin về tình hình phát triển KTTT, HTX tỉnh Quảng Nam và các hoạt động của Liên minh tỉnh Quảng Nam trong năm 2023, một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 cũng như việc triển khai thực hiện các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển KTTT, HTX trên địa bàn thời gian qua.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Lê Ngọc Trung – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam đánh giá cao tinh thần phối hợp trong triển khai thực hiện nhiệm vụ giữa các đơn vị của Liên minh khu vực và Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam. Ông Trung nhấn mạnh, để triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề xuất, các bên cần phải có chương trình, kế hoạch chi tiết trong từng nhiệm vụ cụ thể để từ đó có sự phối hợp tốt trong triển khai thực hiện. Các nhiệm vụ phải sát với thực tiễn, sát với nhu cầu của các HTX thành viên và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị.

Thông qua buổi làm việc sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn nữa trong công tác phối hợp giữa Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam với các đơn vị trực thuộc Liên minh HTX Việt Nam khu vực miền Trung – Tây Nguyên; đồng thời qua đó tạo sự gắn kết trong hệ thống Liên minh HTX nhằm hỗ trợ các HTX thành viên trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com