tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

CÁC HỢP TÁC XÃ TÍCH CỰC THAM GIA SỰ KIỆN TECHFEST QUANG NAM 2024

(10/06/2024). Số lượt xem:45

Trong 5, từ ngày 5-9/6/2024 tại Quảng trường 24/3, thành phố Tam Kỳ đã  tổ chức thành công Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam lần thứ 5 - TechFest Quang Nam năm 2024 với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và Công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo” với 2 chuỗi sự kiện quan trọng, gồm các hoạt động diễn đàn, hội thảo chuyên sâu về các nội dung xây dựng hệ sinh thái Khởi nghiệp và hoạt động trưng bày, thương mại sản phẩm.

 

Quảng cảnh Techfest Quang Nam 2024

TechFest Quang Nam năm 2024 vừa kết hợp truyền tải thông điệp khuyến khích, hướng cộng đồng chăm lo bảo vệ tài sản trí tuệ và kết nối giao thương trong kỷ nguyên số, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã khởi nghiệp có công cụ hữu hiệu để đổi mới, sáng tạo thích ứng với xu thế mới và hướng đến phát triển bền vững.

 Theo Ban tổ chức, TecFest Quang Nam 2024 có 430 gian trưng bày với hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác… tham gia. Trong đó hơn 70% giang hàng là các HTX, THT trên địa bàn tỉnh sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu như: Thanh gạo Lức rong biển Duy Oanh, Ngũ Cốt Duy Oanh của HTX NN Nghiệp Xanh Duy Oanh, huyện Duy Xuyên; nước cốt chanh Hồng Vân của HTX phát triển sản phẩm nông nghiệp Hồng Vân, huyện Đại Lộc; Các sản phẩm rau, củ, quả của HTX Công nghệ cao Thanh niên Thăng Bình, huyện Thăng Bình; Quế và các sản phẩm từ Quế của HTX Quế Trà My Minh Phúc, huyện Bắc Trà My…

 

Khách hàng tham quan và mua sắm các sản phẩm của HTX Hồng Vân

Tham gia trưng bày sản phẩm tại ngày hội, bà Phạm Thị Duy Mỹ, Giám đốc Hợp tác xã nông nghiệp Xanh Duy Oanh, huyện Duy Xuyên cho biết: Nhân sự kiện này, HTX có cơ hội gặp gỡ các nhà phân phối, đối tác mới giúp HTX đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng nhiều hơn. Bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Giám đốc Hợp tác xã Phát triển nông nghiệp Hồng Vân, huyện Đại chia sẻ: Người tiêu dùng ngày càng tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm OCOP nhiều hơn.

Các sản phẩm của HTX NN Xanh Duy Oanh được người tiêu dùng lựa chọn

Sự kiện TechFest Quang Nam năm 2024 là cơ hội thuận lợi để các HTX, THT cùng chia sẻ kết nối, khai thác các nguồn lực, cùng nhau đưa ra các sáng kiến để vượt qua khó khăn thách thức phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh và tìm kiếm thị trường. Qua đó, nhà nước có thêm những cơ chế chính sách hữu hiệu để hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com