tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

QUẢNG NAM CÓ 2 HTX ĐƯỢC VINH DANH NGÔI SAO HỢP TÁC XÃ NĂM 2024

(11/04/2024). Số lượt xem:164

Ngày 11/4/2024, tại Thủ đô Hà Nội, Liên minh HTX Việt Nam tổ chức Lễ Tôn vinh HTX tiêu biểu và trao Giải Ngôi sao HTX Việt Nam năm 2024 “CoopStar Awards 2024”. Tỉnh Quảng Nam có 02 HTX trong số 100 HTX tiêu biểu toàn quốc vừa được vinh dự nhận giải Ngôi sao HTX Việt Nam năm 2024.

(Quang cảnh buổi lễ)

          Đây là lần đầu tiên Liên minh HTX Việt Nam tổ chức Lễ Tôn vinh HTX tiêu biểu và trao Giải Ngôi sao HTX Việt Nam năm 2024 “CoopStar Awards 2024” cho 100 HTX tiêu biểu toàn quốc trong tổng số 31.364 HTX của cả nước hiện nay. Thông qua Lễ vinh danh nhằm tuyên dương các HTX tiêu biểu trong phát triển kinh tế tập thể, HTX năm 2023, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của các HTX tiêu biểu toàn quốc và khuyến khích các HTX tham gia các chuỗi liên kết sản xuất quy mô lớn, chuyên nghiệp và hiệu quả; hoạt động này còn hướng đến truyền tải thông điệp khởi nghiệp đến đông đảo người dân, đặc biệt là các bạn trẻ.

(Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái phát biểu tại Lễ Vinh danh)

          Đến tham dự Lễ vinh danh có Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái cùng lãnh đạo các bộ, ngành ở Trung ương. Phó Thủ tướng đã gửi lời chúc mừng những thành tích khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã đạt được thời gian qua, đánh giá cao sáng kiến của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức chuỗi các sự kiện “Tháng hành động vì Hợp tác xã năm 2024” và Lễ tôn vinh các hợp tác xã tiêu biểu. Phó Thủ tướng khẳng định, Chính phủ sẽ tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức kinh tế tập thể, hợp tác xã, chỉ đạo xây dựng, hoàn thiện các cơ chế, chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã phát triển nhanh, bền vững, đóng góp ngày càng tích cực và hiệu quả vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước.

(HTX NN - KDTH Đại Hiệp được vinh danh)

Hai đại diện của Kinh tế tập thể tỉnh Quảng Nam được bình chọn và tôn vinh giải Ngôi sao HTX Việt Nam năm 2024 “CoopStar Awards 2024” là HTX Dịch vụ Nông nghiệp - KDTH Đại Hiệp và HTX Công nghiệp - Tiểu thủ Công nghiệp Đại Hiệp, huyện Đại Lộc. Đây là hai đơn vị dẫn đầu trong phát triển KTTT, HTX của tỉnh trên 2 lĩnh vực Nông nghiệp và Tiểu thủ công nghiệp của tỉnh ta.

(HTX CN-TTCN Đại Hiệp được vinh danh)

 Đoàn Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam tham dự sự kiện lần này có đồng chí Đoàn Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, đại diện 02 HTX được bình chọn và tôn vinh giải Ngôi sao HTX năm 2024, gồm: HTX Dịch vụ NN - KDTH Đại Hiệp và HTX Công nghiệp - Tiểu thủ Công nghiệp Đại Hiệp, huyện Đại Lộc; Bên cạnh đó có hơn 30 sản phẩm OCOP tiêu biểu của các HTX trên địa bàn tỉnh cũng tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm tại Lễ Vinh danh Ngôi sao HTX và Diễn đàn hợp tác xã quốc gia năm 2024.

Đây là sự kiện quan trọng của khu vực KTTT, HTX cả nước, hoạt động vinh danh lần này nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì HTX năm 2024 do Liên minh HTX Việt Nam phát động và tổ chức nhằm chào mừng 78 năm Ngày Bác Hồ viết thư kêu gọi điền chủ, nông gia Việt Nam tham gia HTX và 13 năm Ngày Thủ tướng Chính phủ công nhận Ngày HTX Việt Nam 11/4.

                                                                                                                               Đặng Văn Tính

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com