tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Khai giảng khóa tập huấn Các loại thuế và biện pháp quản lý chi phí thuế trong hợp tác xã.

(27/07/2023). Số lượt xem:235

Sáng ngày 27/7/2023, tại thành phố Tam kỳ, Trung tâm Tư vấn hỗ trợ HTX doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam tổ chức khai giảng khóa tập huấn “Các loại thuế và biện pháp quản lý chi phí thuế trong hợp tác xã” cho các hợp tác xã thành viên trên địa bàn tỉnh.

(Ảnh: Ông Đoàn Ngọc Trung - PCT Liên minh HTX tỉnh phát biểu khai mạc khóa tập huấn)

 

Khóa tập huấn có sự tham gia của 130 học viên là Giám đốc, Phó Giám đốc, Kế toán của các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Tại đây, các học viên được cung cấp những thông tin mới về chính sách miễn, giảm, gia hạn tiền thuế năm 2023; các quy định về thuế giá trị gia tăng; thuế thu nhập doanh nghiệp liên quan đến hợp tác xã…

 

Theo Ông Đoàn Ngọc Trung, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, đây là một trong những nội dung rất quan trọng, cần thiết trong tổ chức hoạt động của HTX, nhất là công tác tài chính, thanh quyết toán và các vấn đề liên quan đến Thuế… Vì vậy yêu cầu các học viên nghiêm túc lĩnh hội những kiến thức do giảng viên truyền đạt, tích cực tham gia thực hành và thảo luận, đối thoại giữa giảng viên với học viên, giữa các học viên với nhau nhằm khắc phục những vấn đề mà chúng ta đang gặp phải; đồng thời đây là cơ hội để các học viên tiếp cận những kiến thức mới nhằm thực hành tốt hơn ở đơn vị mình.

Khóa tập huấn diễn ra từ ngày 27/7 đến ngày 29/7/2023 với sự dẫn dắt của giảng viên là ông Tống Phước Hòa đến từ đơn vị Chi cục Thuế Tam Kỳ - Phú Ninh. Đây là giảng viên có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế.

                                                                                                                                                  Ngô Hiền

 

 

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com