tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Tập huấn Kỹ năng phát triển thành viên và tăng cường hợp tác liên kết hợp tác xã.

(10/07/2023). Số lượt xem:333

Thực hiện chương trình công tác năm 2023 của Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam, sáng ngày 10/7/2023, tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam; Liên minh HTX tỉnh đã tổ chức khai giảng khóa tập huấn Kỹ năng phát triển thành viên và tăng cường hợp tác liên kết HTX.

               ( Ông Lê Ngọc Trung - PCT Liên minh HTX tỉnh phát biểu khai mạc khóa tập huấn)

 

Tham dự khóa tập huấn có ông Lê Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, bà Ngô Thị Thiên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn, hỗ trợ HTX DN vừa và nhỏ; cùng hơn 100 học viên là Giám đốc, Phó giám đốc, thành viên của các HTX trên địa bàn tỉnh. Thông qua khóa tập huấn sẽ giúp cho các HTX nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc phát triển thành viên, tăng cường hợp tác liên kết của HTX; các giải pháp, kỹ năng phù hợp để phát triển số lượng thành viên, tăng cường hợp tác liên kết nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh của các HTX với sự hướng dẫn của Ths. Phạm Thị Phương Loan, giảng viên Trường Chính sách công và Phát triển nông thôn, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.

 

(Các học viên chụp hình lưu niệm khóa tập huấn)

 

Phát biểu khai mạc khóa tập huấn, Ông Lê Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đánh giá cao tinh thần tham dự đông đủ của các học viên; đồng thời nhấn mạnh những nội dung khóa tập huấn có ý nghĩa rất quan trọng và thiết thực đối với các HTX trên địa bàn tỉnh, đề nghị các học viên tham gia nghiêm túc và tiếp thu đầy đủ các kiến thức do giảng viên truyền đạt nhằm ứng dụng vào hoạt động thực tiễn của HTX.

Sau 02 ngày học tập lý thuyết và thực hành với nhiều phương pháp phong phú như: thảo luận lớp, thảo luận nhóm, thuyết trình; các học viên được đi thực tế tại một số HTX trên địa bàn tỉnh để trực tiếp học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong việc phát triển thành viên, cũng như tăng cường hợp tác liên kết.

 

(Các học viên tham quan và giao lưu tại HTX Nông nghiệp Duy Thu, huyện Duy Xuyên) 

                                                   Ngô Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com