tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Khai giảng khóa tập huấn “Quản lý chu kỳ kinh doanh và đa dạng hóa thu nhập để cải thiện khả năng phục hồi của cộng đồng”

(17/11/2022). Số lượt xem:318

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO), đại diện là Văn phòng UNESCO tại Hà Nội và Trung tâm Tư vấn hỗ trợ HTX DN vừa và nhỏ, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam, sáng ngày 17/11/2022, Trung tâm Tư vấn Hỗ trợ HTX doanh nghiệp vừa và nhỏ, Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam tổ chức khai giảng khóa tập huấn “Quản lý chu kỳ kinh doanh và đa dạng hóa thu nhập để cải thiện khả năng phục hồi của cộng đồng” tại Hội trường Khách sạn Bàn Thạch (TP. Tam Kỳ).

(Ảnh: Ông Lê Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu khai mạc khóa tập huấn) 

 

Tham dự Khai giảng khóa tập huấn có ông Lê Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh; bà Ngô Thị Thiên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn Hỗ trợ HTX doanh nghiệp vừa và nhỏ; đại diện Phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh cùng các học viên là thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc, Phó Giám đốc, cán bộ phụ trách kinh doanh của các doanh nghiệp, hợp tác xã; các hộ sản xuất kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

 

(Ảnh: Các học viên chụp ảnh lưu niệm tại khóa tập huấn)

 

Thông qua khóa tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức về chu kỳ kinh tế, chu kỳ kinh doanh của doanh nghiệp; phân tích thực trạng kinh doanh hiện tại và định hướng kế hoạch phát triển trong thời gian đến nhằm đạt kết quả tối đa từ nguồn lực của doanh nghiệp.

 Đây là một trong những chương trình rèn luyện kỹ năng quản lý hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa nguồn thu nhập, giúp các doanh nghiệp hợp tác xã kinh doanh dịch vụ du lịch dần phục hồi trở lại sau những ảnh hưởng lớn của nền kinh tế.

                                                    Ngô Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com