tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Hội nghị giao ban các HTX Nông nghiệp năm 2020 tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

(07/12/2020). Số lượt xem:961

Sáng ngày 27/11/2020, tại Hội trường UBND huyện Duy Xuyên, Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam phối hợp Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động HTX nông nghiệp năm 2020; triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Ông Võ Bảy, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Võ Bảy, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam, ông Võ Xuân Cảnh, Phó Bí Thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; ông Trần Huy Tường, Trưởng Phòng NN&PTNT huyện; đại biểu đại diện lãnh đạo, cán bộ các Phòng, Trung tâm trực thuộc Liên minh HTX tỉnh, Quỹ hỗ trợ phát triển HTX tỉnh; đại diện lãnh đạo Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện; lãnh đạo, cán bộ Phòng Nông nghiệp và PTNT; Chủ tịch HĐQT, Giám đốc các HTX nông nghiệp trển địa bàn huyện.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động của các HTX nông nghiệp trên địa bàn huyện trong thời gian qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp và các đề xuất, kiến nghị nhằm hỗ trợ phát triển HTX trong thời gian đến. Tại hội nghị, các HTX cũng đã có những ý kiến phát biểu, thảo luận và kiến nghị huyện, tỉnh tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX.

Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Võ Bảy, Chủ trì Hội nghị đánh giá cao kết quả hoạt động của các HTX trong năm qua mặc dù gặp không ít khó khăn về thiên tai, dịch bệch. Đến nay các HTX đã cơ bản đáp ứng tốt nhu cầu thành viên, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh tại HTX, tại địa phương. Bên cạnh đó, ngoài các cơ chế, chính sách hỗ trợ của tỉnh, trung ương, các HTX cần phát huy nội lực của mình, từng bước áp dụng công nghệ mới vào sản xuất, quan tâm đến chất lượng hoạt động, sản xuất gắn với chuỗi liên kết... Các phòng chuyên môn của huyện cần giữ mối liên hệ chặt chẽ với Liên minh HTX tỉnh trong hỗ trợ, phát triển HTX tại địa phương.

                                                                                                             Ung Ngọc Chỏ

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com