tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Hội nghị triển khai các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trên địa bàn huyện Nông Sơn

(24/03/2022). Số lượt xem:495

Chiều ngày 23/3/2022, tại huyện Nông Sơn, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Nông Sơn tổ chức Hội nghị về phát triển kinh tế tập thể và triển khai các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trên địa bàn huyện Nông Sơn.

         (Toàn cảnh Hội nghị triển khai các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển KTTT,HTX)

            Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Ngọc Trung và đồng chí Đoàn Ngọc Trung, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Liên minh HTX tỉnh. Về phía huyện Nông Sơn có đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Nông Sơn, lãnh đạo các phòng ban và các HTX trên địa bàn huyện.

          Các đại biểu tham dự Hội nghị đã được triển khai Kế hoạch phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã và các cơ chế chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2021-2025; Nghị quyết số 25/2021/NQ-HĐND, Nghị quyết số 17/2021/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh; Quyết định 2406/QĐ-UBND của UBND tỉnh; hướng dẫn số 339/HD-LMHTX của Liên minh HTX tỉnh; báo cáo tình hình phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trên địa bàn huyện Nông Sơn.

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Lê Ngọc Trung đánh giá cao những kết quả đạt được về phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã của huyện Nông Sơn, giải đáp những ý kiến của các đại biểu tham dự về cách tiếp cận các cơ chế chính sách của tỉnh trong thời gian qua một cách cụ thể, rõ ràng; đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh và đề nghị huyện tiếp tục tổ chức các hoạt động thông tin tuyên truyền để phát triển các mô hình hợp tác xã kiểu mới theo hướng hiện đại, khuyến khích các bạn trẻ có trình độ đại học thành lập các HTX kiểu mới. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu địa phương rà soát lại tình hình hoạt động của các HTX trên địa bàn, từ đó có những giải pháp cụ thể để định hướng các HTX hoạt động có hiệu quả, củng cố những HTX đang gặp khó khăn và kiên quyết giải thể những HTX không hoạt động hoặc hoạt động không hiệu quả./.

                                                                                                        Ngô Thị Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com