tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Tập huấn kỹ năng đọc và phân tích báo cáo tài chính

(02/04/2024). Số lượt xem:130

Sáng ngày 02/4/2024, tại Khách sạn Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng đọc và phân tích Báo cáo tài chính” cho các HTX thành viên.

(Quang cảnh lớp tập huấn)

 

Tham dự lớp tập huấn có ông Lê Ngọc Trung, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh, bà Ngô Thị Thiên, Giám đốc Trung tâm tư vấn hỗ trợ HTX DN vừa và nhỏ trực thuộc Liên minh và hơn 100 học viên là thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc, Phó Giám đốc, Kế toán của các HTX trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

 

Lớp tập huấn sẽ trang bị những kiến thức về báo cáo tài chính và sử dụng báo cáo tài chính, số liệu kế toán vào việc tổ chức, quản lý hoạt động của hợp tác xã. Bên cạnh đó, khóa tập huấn sẽ cung cấp cho hợp tác xã các chủ trương của Đảng và Nhà nước về các chính sách hỗ trợ phát triển KTTT, HTX trong giai đoạn hiện nay nhằm giúp các hợp tác xã mở rộng sản xuất kinh doanh mang lại lợi ích cho thành viên và người lao động.

 

(Ông Lê Ngọc Trung, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu

tại lớp tập huấn)

 

Phát biểu tại lớp tập huấn, ông Lê Ngọc Trung nhấn mạnh, lớp tập huấn lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với các hợp tác xã, không chỉ trang bị kiến thức về tài chính, kiểm soát nội bộ hợp tác xã mà còn giúp các HTX có điều kiện tiệm cận các vấn đề mới trong quản lý tài chính cũng như trong tổ chức điều hành hoạt động của HTX. Thông qua lớp tập huấn sẽ cho các HTX lành mạnh hóa công tác quản lý tài chính của mình.

Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 3 ngày với sự tham gia hướng dẫn của các giảng viên đến từ Công ty TNHH kiểm toán và Tư vấn thuế ATAX./.

                                                                                                                                                      Ngô Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com