tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

TẬP HUẤN KỸ NĂNG XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MAKETING

(29/11/2023). Số lượt xem:192

Trong 3 ngày, từ ngày 28 đến 30/11/2023, Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam tổ chức khóa tập huấn Kỹ năng xây dựng chiến lược maketing phù hợp, bền vững cho sản phẩm của hợp tác xã theo xu hướng công nghệ số cho hơn 60 học viên là Giám đốc, Phó Giám đốc, cán bộ kinh doanh của các HTX trên địa bàn tỉnh.

 (Ông Lê Ngọc Trung - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu khai mạc)

 

Khóa học sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng về Maketing trong thời đại công nghệ số và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của HTX đến với thị trường, người tiêu dùng; Hướng dẫn HTX xây dựng chiến lược maketing phù hợp và bền vững trên nền tảng nghiên cứu thị trường mục tiêu, xu hướng tiêu dùng mới; tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và tiềm năng của hợp tác xã.

 

Phát biểu khai mạc khóa tập huấn, Ông Lê Ngọc Trung - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam khẳng định đây là nội dung mới và phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội, việc ứng dụng công nghệ trong kinh doanh là hướng đi đúng trong thời kỳ chuyển đổi số của đất nước. Thông qua khóa tập huấn này, các HTX cần ứng dụng ngay vào hoạt động maketing, quảng bá giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình đến người tiêu dùng bằng nhiều hình thức khác nhau, qua đó để mọi người thấy được công tác chuyển đổi số trong hoạt động của HTX trên địa bàn tỉnh nói chung cũng như việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ vào thực tế hoạt động.

 

(Quang cảnh khóa tập huấn)

 

Ngoài những nội dung lý thuyết và thực hành được thực hiện tại khóa tập huấn; để giúp cho các học viên tiệm cận thực tế về công tác maketing, Liên minh HTX tỉnh tổ chức cho học viên đi nghiên cứu thực tế tại HTX nông nghiệp Sạch Quê Vườn thành phố Hội An và HTX Mây tre An Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Thông qua hoạt động thực tế này sẽ giúp các học viên học tập được những kinh nghiệm trong công tác maketing của các HTX này cũng như tạo ra cơ hội giao lưu, học tập giữa các HTX với nhau./.

 

Một số hình ảnh đi thực tế tại cơ sở:

(Đoàn công tác làm việc tại HTX NN Sạch Quê Vườn, TP Hội An)

 

 (Đoàn tham quan tại HTX Mây tre An Khê)

 

 (Chia sẻ kinh nghiệm của HTX Mây tre An Khê và Liên minh HTX Thành phố Đà Nẵng)

 

                                                                                                                                                        Đặng Văn Tính

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com