tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

THĂM HTX THÀNH VIÊN NHÂN THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ HTX NĂM 2024

(17/04/2024). Số lượt xem:118

Hưởng ứng tháng hành động vì HTX năm 2024 do Liên minh HTX Việt Nam phát động; nhằm tăng cường công tác tư vấn, hỗ trợ thành viên; sáng ngày 17/4/2024, Thường trực Liên minh HTX tỉnh tổ chức đoàn công tác đến thăm và làm việc với các HTX trên địa bàn huyện Phú Ninh.

(Thăm vườn rau sạch của HTX NN Phú Mỹ)

Làm việc với các HTX, Ông Lê Ngọc Trung - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đã thăm hỏi, động viên các HTX; nghe các HTX báo cáo tình hình tổ chức hoạt động, kiến nghị những khó khăn, vướng mắc và định hướng phát triển trong thời gian đến. Bên cạnh đó, Ông Lê Ngọc Trung cũng nhấn mạnh, năm 2024 là năm đầu tiên Liên minh HTX Việt Nam phát động tháng hành động vì HTX, thông qua hoạt động này để các HTX có dịp ôn lại truyền thống của ngày HTX Việt Nam 11/4 cũng như những đóng góp của khu vực KTTT, HTX trong suốt chiều dài hình thành và phát triển. Đối với các HTX thành viên, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm tạo nền tảng cho HTX phát triển bền vững và tuyên truyền, vận động thành viên, người lao động trong HTX hưởng ứng tích cực các hoạt động nhân tháng hành động vì HTX năm 2024.

(Vườn trồng Dâu Tây của HTX NN Sạch Tam Vinh)

Thông qua buổi làm việc, Chủ tịch Liên minh HTX đánh giá rất cao tính sáng tạo, nhạy bén của các HTX trong tổ chức sản xuất; sự năng động trong tiếp cận thị trường; công tác quản lý điều hành; đa dạng hóa các dịch vụ trong HTX… Đây là những tiền đề quan trọng để các HTX tiếp tục phát triển, đứng vững trong cơ chế thị trường và là những điểm sáng để các HTX khác nghiên cứu, học tập kinh nghiệm./.

( Mô hình nuôi gà thả vườn của HTX NN Sạch Tam Vinh)

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com