tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Khai giảng Khóa tập huấn “Khai thác thị trường và tiếp thị sản phẩm bằng ứng dụng trí tuệ nhân tạo, thương mại điện tử”

(24/10/2023). Số lượt xem:178

Sáng ngày 24/10/2023 tại thành phố Tam Kỳ, Trung tâm tư vấn hỗ trợ HTX DN vừa và nhỏ, Liên minh HTX tỉnh tổ chức khóa tập huấn “Khai thác thị trường và tiếp thị sản phẩm bằng ứng dụng trí tuệ nhân tạo, thương mại điện tử”. Tham dự Khóa tập huấn có ông Lê Ngọc Trung - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, bà Ngô Thị Thiên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn, hỗ trợ HTX DN vừa và nhỏ, cùng các Giám đốc, Phó Giám đốc, thành viên của HTX trên địa bàn tỉnh.

(Quang cảnh Khóa tập huấn) 

 

Khóa tập huấn nhằm giúp cho học viên nắm được cách thức quảng bá sản phẩm, xây dựng các kênh marketing thu hút khách hàng. Cách sử dụng trí tuệ nhân tạo đơn giản nhất để phục vụ cho nghiên cứu thị trường, marketing và kinh doanh.

Bên cạnh đó, còn giúp các HTX hiểu rõ về các hình thức kinh doanh trực tuyến và cách vận hành hiệu quả dành cho từng mô hình; Đăng ký & xây dựng gian hàng đúng chuẩn trên các sàn giao dịch TMĐT; Cách thức xây dựng kênh TikTok và tạo Shop bán hàng tiêu chuẩn trên TikTok Shop, cách thức vận hành, bán hàng hiệu quả và kỹ thuật livestream; Nắm được các rủi ro tiềm ẩn và các quy định khi kinh doanh online. Cách thức và kế hoạch bắt đầu kinh doanh online một cách hoàn chỉnh nhất.

 

(Ông Lê Ngọc Trung - Chủ tịch LM HTX tỉnh phát biểu khai mạc khóa tập huấn)

 

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Lê Ngọc Trung - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh nhấn mạnh, đây là khóa tập huấn quan trọng, có ý nghĩa lớn đối với các HTX trong hoạt động kinh doanh phù hợp với xu thế hiện đại, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng hiện nay dựa trên nền tảng thương mại điện tử, ứng dụng trí tuệ nhân tạo; qua đây ông cũng đề nghị các học viên sắp xếp thời gian, công việc để tham dự khóa tập huấn đầy đủ, nghiêm túc và đạt chất lượng, hiệu quả cao nhất.

 

Khóa tập huấn diễn ra trong 3 ngày với sự dẫn dắt của giảng viên Trần Khánh Dương - Giám đốc Công ty tư vấn xuất khẩu và Chuyển đổi số ActionYo Việt Nam.

                                                                                                                                               Ngô Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com