tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Tập huấn bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ kiểm soát cho các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

(17/07/2023). Số lượt xem:402

Sáng ngày 17/7/2023, tại thành phố Tam Kỳ, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Ban Kiểm soát, Kiểm soát viên cho các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

(Quang cảnh lớp tập huấn)

 

Tham dự lớp tập huấn có ông Lê Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh, ông Trần Văn Bảng - Chánh Văn phòng Liên minh Hợp tác xã tỉnh cùng hơn 60 học viên là Trưởng Ban Kiểm soát, Kiểm soát viên của các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Khóa tập huấn nhằm trang bị cho các học viên một số kỹ năng quản lý, điều hành trong hoạt động của hợp tác xã; các nội dung kiểm soát trong hợp tác xã; kiểm toán nội bộ hợp tác xã với sự hướng dẫn của ông Hoàng Khang - Giảng viên CEFE cao cấp, Trường bồi dưỡng cán bộ Liên minh Hợp tác xã Việt Nam.

 

(Ông Lê Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh

phát biểu khai mạc tại lớp tập huấn)

 

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Lê Ngọc Trung - PCT Liên minh HTX tỉnh nhấn mạnh đây là một trong những nội dung quan trọng, cần thiết trong công tác kiểm soát, quản lý, điều hành hợp tác xã, đề nghị các học viên nghiêm túc tiếp thu, sắp xếp thời gian và công việc tham gia đầy đủ.

Chương trình lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày, sau 2 ngày học tập lý thuyết, thực hành và thảo luận nhóm, các học viên sẽ có một ngày đi thực tế tại HTX có kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành, hoạt động kinh doanh có hiệu quả trên địa bàn tỉnh.

 

                                               Ngô Hiền

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com