tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

TẬP HUẤN KỸ NĂNG XÂY DỰNG MÔ HÌNH KINH DOANH THEO HƯỚNG KINH TẾ TUẦN HOÀN

(11/05/2023). Số lượt xem:291

Sáng ngày 10/5/2023, tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Liên minh HTX tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn Kỹ năng xây dựng mô hình kinh doanh theo hướng kinh tế tuần hoàn cho cán bộ các HTX trên địa bàn tỉnh.

 (Ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh

phát biểu khai mạc tại lớp tập huấn)

 

Với mong muốn trang bị cho các HTX nắm bắt xu thế phát triển kinh tế trong giai đoạn mới, đặc biệt tìm các giải pháp đột phá nhằm tối ưu hóa phương án kinh doanh. Qua đó tạo ra cơ hội tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, giảm tác động môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10 đến 12/5/2023 với sự tham gia của hơn 80 học viên.

(Toàn cảnh lớp tập huấn)

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh nhấn mạnh: Đây là nội dung mới, nhiều vấn đề rất bổ ích cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của các HTX trên địa bàn tỉnh, sau khi tiếp thu những kiến thức từ khóa tập huấn này, đề nghị các HTX ứng dụng và xây dựng kế hoạch  thật cụ thể để tổ chức thực hiện tại HTX mình.

(Học viên tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm tại lớp tập huấn)

          Với sự tâm huyết và kinh nghiệm của giảng viên cùng sự tham gia nhiệt tình của các học viên, khóa tập huấn sẽ trang bị những kiến thức, kỹ năng quan trọng cho các học viên về chuyển đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang mô hình kinh doanh theo hướng kinh tế tuần hoàn./.

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com