tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Khai giảng khóa tập huấn kỹ năng tư duy quản trị trong quản lý hợp tác xã

(01/03/2023). Số lượt xem:348

Sáng ngày 01/3/2023, tại thành phố Tam Kỳ, Trung tâm Tư vấn hỗ trợ Hợp tác xã Doanh nghiệp vừa và nhỏ Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam đã tổ chức khai giảng khóa tập huấn “Kỹ năng tư duy quản trị trong quản lý Hợp tác xã”.

(Ảnh: Ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu khai mạc khóa tập huấn)

 

Tham dự khai giảng khóa tập huấn có ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh; bà Ngô Thị Thiên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn hỗ trợ HTX DN vừa và nhỏ; cùng hơn 50 học viên là Hội đồng quản trị, Giám đốc, Phó Giám đốc và thành viên của hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

 

Khóa tập huấn với sự tham gia hướng dẫn của các chuyên gia: ông Nguyễn Đỗ Chiến - Giảng viên cao cấp, Viện trưởng Viện Đào tạo Doanh nhân Việt và các giảng viên đến từ Đà Nẵng đã phổ biến những vấn đề chung về kỹ năng tư duy của người lãnh đạo HTX, phương pháp quản trị tư duy mục tiêu, quản lý tài chính HTX trong HTX; những yêu cầu về kỹ năng tư duy trong quản trị HTX… thông qua đó giúp cho nhà lãnh đạo HTX  xây dựng được chiến lược phát triển đường lối và chính sách của hợp tác xã phù hợp với tình hình thực tế.

 

(Ảnh: Toàn cảnh khóa tập huấn)

 

Đây là khóa tập huấn quan trọng, giúp nhà quản trị nắm vững phương pháp, kỹ năng quản trị cần thiết góp phần xây dựng và phát triển hợp tác xã ngày càng lớn mạnh./.

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com