tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Khai giảng khóa tập huấn Kỹ năng Quản trị cảm xúc thành công trong điều hành, quản lý con người hợp tác xã.

(23/11/2022). Số lượt xem:373

Sáng ngày 23/11/2022, Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam tổ chức khai giảng khóa tập huấn Kỹ năng Quản trị cảm xúc thành công trong điều hành, quản lý con người hợp tác xã tại Hội trường Khách sạn Anh Huy thành phố Tam Kỳ.

(Ảnh: Quang cảnh khóa tập huấn) 

Tham dự Khai giảng khóa tập huấn có ông Lê Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Liên minh HTX tỉnh và 40 học viên là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc, Phó Giám đốc, nhân viên kinh doanh của các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

 

(Ảnh: Ông Lê Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu khai mạc khóa tập huấn) 

Với sự dẫn dắt của Giảng viên, Thạc sĩ Nguyễn Thị Mỹ Châu - Giảng viên cao cấp của tổ chức ILO, các học viên được trang bị những kiến thức về Trí Tuệ Cảm xúc (EQ), tầm quan trọng của EQ đối với sự phát triển của con người song song với Trí tuệ Thông minh (IQ); sự tác động của EQ đến thành công trong quản lý tổ chức kinh tế tập thể, hợp tác xã hiện nay. Qua đó, phân loại các cảm xúc chính của con người để hình thành phương pháp quản lý và tác động theo hướng tích cực; nâng cao trí tuệ cảm xúc, kỹ năng quản lý, điều hành con người theo EQ như: đồng cảm, đồng hành, tạo động lực, tương tác,… nhằm khai thác nguồn lực, góp phần nâng cao năng lực điều hành, quản lý HTX để hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả như mong muốn. 

Khóa tập huấn sẽ diễn ra trong 3 ngày. Đây là dịp để các HTX trên địa bàn tỉnh tiếp cận những kỹ năng mới nhằm áp dụng trong công tác quản trị, điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý nguồn nhân lực cũng như nắm bắt tâm lý của khách hàng trong quá trình đàm phán.

                                                                                                                              Ngô Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com