tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Tập huấn Kỹ năng thương lượng và đàm phám cho các HTX trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

(20/05/2022). Số lượt xem:326

Chiều ngày 16/5/2022, Trung tâm Tư vấn hỗ trợ HTX doanh nghiệp vừa và nhỏ, Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam tổ chức khai mạc khóa tập huấn Kỹ năng thương lượng và đàm phán cho lãnh đạo các HTX trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

 (Quang cảnh khóa tập huấn) 

Tham dự khai mạc khóa tập huấn có ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, bà Ngô Thị Thiên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn hỗ trợ HTX DN vừa và nhỏ, cùng hơn 50 học viên tham dự là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc, Phó Giám đốc của các HTX trên địa bàn tỉnh.

 Khóa tập huấn diễn ra từ ngày 16/5 đến ngày 18/5/2022, cung cấp cho học viên những vấn đề cơ bản về thương lượng và đàm phán, qua đó góp phần nâng cao kỹ năng tiến hành hiệu quả các cuộc thương lượng, đàm phám trong hoạt động kinh doanh, hợp tác của các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. 

Tham gia hướng dẫn và đào tạo chương trình là Thạc sĩ Hoàng Minh Đức - Giám đốc Kinh doanh và Hệ thống phân phối các tỉnh phía Bắc.

 Đây là khóa tập huấn rất quan trọng, giúp lãnh đạo các HTX quản lý, điều hành và thực hiện những cuộc đàm phán, thương lượng hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh. 

                                             Ngô Thị Hiền

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com