tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Tập huấn Kỹ năng xây dựng chuỗi giá trị gắn với sản xuất tiêu thụ sản phẩm

(20/05/2022). Số lượt xem:303

Sáng ngày 19/5/2022, Trung tâm Tư vấn hỗ trợ HTX doanh nghiệp vừa và nhỏ, Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam tổ chức khai mạc khóa tập huấn “Kỹ năng xây dựng chuỗi giá trị gắn với sản xuất tiêu thụ sản phẩm” cho các HTX trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

 (Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh phát biểu tại khóa tập huấn) 

Tham dự khai mạc khóa tập huấn có ông Đoàn Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, bà Ngô Thị Thiên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn hỗ trợ HTX DN vừa và nhỏ, cùng hơn 50 học viên tham dự là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc, Phó Giám đốc của các HTX trên địa bàn tỉnh.

 (Quang cảnh khóa tập huấn) 

Khóa tập huấn diễn ra từ ngày 19/5 đến ngày 23/5/2022, cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc triển khai các công cụ sàng lọc sản phẩm chuỗi giá trị; Xác định mục tiêu về phát triển chuỗi giá trị của HTX; Lập kế hoạch sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm trong chuỗi giá trị theo mô hình CANVAS dưới sự hướng dẫn và đào tạo của ông Nguyễn Đỗ Chiến - Thạc sĩ Giảng viên cao cấp, Viện trưởng Viện đào tạo Doanh nhân.

 Những nội dung khóa tập huấn giúp lãnh đạo các HTX định hình những giải pháp để phát triển chuỗi giá trị hiệu quả mang tính bền vững, lâu dài. Đồng thời nâng cao khả năng thích ứng trong xu hướng vận động, phát triển của thị trường hiện nay.

                                                                                                                                           Ngô Thị Hiền

 

 

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com