tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

LIÊN MINH HTX TỈNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

(31/12/2021). Số lượt xem:354

Chiều ngày 30 tháng 12 năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phổi hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm 2022 và tổng kết công tác Công đoàn năm 2021.

Quang cảnh hội nghị

                                                            Quang cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hạ Uyên, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh; các đồng chí trong Chi ủy, Thường trực và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động cơ quan Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam. Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 của cơ quan Liên minh HTX tỉnh; tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; báo cáo tình hình hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, báo cáo quy chế chi tiêu nội bộ và một số nội dung khác.

Năm 2021, mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến các hoạt động chung của xã hội, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy, Thường trực, sự phối của các đơn vị trong cơ quan và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động của cơ quan đã ra sức thi đua thực hiện hoàn thành tốt và vượt mức các nhiệm vụ được giao như: Công tác phối hợp tham mưu ban hành các Nghị quyết về phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã; công tác tuyên truyền; công tác tư vấn thành lập mới THT, HTX; công tác tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ HTX; công tác hỗ trợ các cơ chế chính sách cho HTX…Trong năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Liên minh HTX tỉnh đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, đã tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo chỉ đạo các hoạt động của công đoàn, tổ chức các hoạt động thiết thực hiệu quả như vận động cán bộ, đoàn viên cơ quan tặng 01 máy giặt cho Trường nội trú xã Trà Ka trị giá: 10.000.000 đồng; Ủng hộ tiền mặt cho UBMT xã Trà Ka thăm tết: 5.000.000 đồng, BCH công đoàn còn kêu gọi đoàn viên Công đoàn, HTX thành viên quyên góp nhiều quần áo mới, cũ tặng cho bà con xã Trà Ka. Phối hợp với cơ quan Liên minh HTX tỉnh tổ chức vận động cán bộ, CBNV, đoàn viên hỗ trợ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh với tổng số tiền 31.384.000 đồng. Ngoài ra, các hoạt động thăm viếng, hiếu hỉ, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên luôn được thực hiện kịp thời.

Để ghi nhận những đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn. Tại hội nghị cơ quan đã tuyên dương, khen thưởng cho 3 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021; Ban chấp hành Công đoàn tặng giấy khen cho 03 đoàn viên.

Đ/c Võ Bảy-Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh tặng Giấy khen cho cán bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Đồng chí Nguyễn Hữu Ngộ - Chủ tịch Công đoàn tặng giấy khen cho đoàn viên

Ký kết giao ước thi đua năm 2022

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hạ Uyên đánh giá cao những kết quả đạt được của cơ quan

và Công đoàn trong năm qua, đồng chí mong muốn BCH Công đoàn Liên minh HTX tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm qua và phấn đấu năm 2022 vào top những tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Công đoàn viên chức tỉnh. Đối với nhiệm vụ chung của cơ quan, đồng chí Võ Bảy, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh nhấn mạnh, trong năm 2022, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động cơ quan tiếp tục ra sức thi đua thực hiện thắng lợi và vượt mức các chí tiêu, nhiệm vụ mà Hội nghị đã đề ra. Các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra phải có giải pháp thực hiện cụ thể, rõ ràng, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị; phải đưa vào chương trình công tác và có tiến trình, lộ trình triển khai thực hiện; đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát thực hiện nhiệm vụ./.   

                                                                                                                     ĐẶNG VĂN TÍNH

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com