tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ TÍN DỤNG CHO QUỸ HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN HỢP TÁC XÃ

(15/12/2021). Số lượt xem:404

Quang cảnh buổi tập huấn, Ảnh Đăng Hưng.

 

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam và tổ chức Agriterra –Hà Lan, trong 3 ngày từ ngày 10 đến ngày  12/2021 tại thành phố Hội An, Tổ chức Agriterra đã tổ chức khóa đào tạo Nghiệp vụ tín dụng dành cho Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX nhằm nâng cao kỹ năng thẩm định và quản lý tín dụng của cán bộ tại các Quỹ Hỗ trợ. Tham dự khoá tập huấn có các đơn vị: Quảng Nam, Đắc Lắc, Trà Vinh và Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX Liên minh HTX Việt Nam.

Phát biểu khai mac khoá tập huấn ông Võ Bảy – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX tỉnh Quảng Nam đánh giá cao sự hợp tác tích cực, hiệu quả giữa Agriterra và Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam trong những năm qua, theo chương trình tập huấn lần này ông hy vọng sẽ nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ của Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX tỉnh Quảng Nam nói riêng và các Quỹ Hỗ trợ của các tỉnh bạn nói chung trong công tác hỗ trợ vốn vay cho HTX .

Khoá tập huấn sẽ hỗ trợ xây dựng Quy chế cho vay đối với các HTX tại Quỹ Quảng Nam, cung cấp một số kỹ năng cần thiết để nhận biết về: dấu hiệu sai sót trên báo cáo tài chính HTX; cách thẩm định tài chính HTX; kỹ thuật phân tích báo cáo tài chính HTX; xác định rủi ro kinh doanh và các biện pháp rủi ro áp dụng đối với HTX…..

Thông qua khóa tập huấn, các học viên được cung cấp một số kiến thức bổ ích, thiết thực góp phần nâng cao năng lực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nhằm giảm thiểu sai sót trong công tác thẩm định, tín dụng tại Quỹ.

                                                                 

                                                                     NGUYỄN THẾ ĐĂNG HƯNG

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com