tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

LIÊN MINH HTX TỈNH QUẢNG NAM ỦNG HỘ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

(05/08/2021). Số lượt xem:946

                                                      

Hưởng ứng thư kêu gọi của Ban Thường trực Ủy Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam về phát động hưởng ứng đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Sáng ngày 05/8/2021, ông Lê Ngọc Trung – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh thay mặt lãnh đạo, CBVC, NLĐ Liên minh HTX tỉnh trao ủng hộ Quỹ phòng, chống covid-19 của tỉnh số tiền 20 triệu đồng.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đời sống cán bộ, viên chức và người lao động cơ quan Liên minh HTX tỉnh gặp không ít khó khăn, tuy nhiên với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, vì công tác phòng chống dịch chung của tỉnh, của cả nước, "của ít, lòng nhiều" toàn thể CBVC, NLĐ Liên minh HTX tỉnh tham gia đóng góp một phần nhỏ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 và mong muốn dịch bệnh sớm qua đi, bình an đến với mọi người. Ông Lê Thái Bình- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận và đánh giá cao sự chung tay đóng góp của toàn thể CBVC, NLĐ Liên minh HTX tỉnh cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cũng nhân dịp này, Liên minh HTX đã ban hành thư kêu gọi các HTX thành viên trên địa bàn tỉnh chung tay cùng chính quyền địa phương tham gia các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương; đồng thời tổ chức thăm và tặng quà cho các nơi cách ly tập trung ở các địa phương. Hiện nay các HTX trên địa bàn tỉnh đang hưởng ứng tích cực.

 Giám đốc HTX NN Đại Minh cùng lãnh đạo địa phương tặng quà khu cách ly tập trung

 

                                                                                                                                        Đặng Văn Tính

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com