tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Hợp tác xã Nông nghiệp Bình An 2 tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028.

(29/11/2023). Số lượt xem:230

Sáng ngày 28/11/2023, tại Nhà văn hóa thôn An Thành 1, xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam; Hợp tác xã Nông nghiệp Bình An 2 đã tổ chức thành công Đại hội thành viên nhiệm kỳ 2023-2028.

(Quang cảnh Đại hội HTX Nông nghiệp Bình An 2)

 

Tham dự có ông Đoàn Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam; đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Bình An; Hội đồng quản trị, thành viên Hợp tác xã Nông nghiệp Bình An 2 và các đơn vị bạn, các công ty liên kết với HTX.

Các đại biểu tham dự đại hội đã nghe đánh giá, tổng kết tình hình hoạt động dịch vụ sản xuất kinh doanh nhiệm kỳ 2016 - 2022 và định hướng một số chỉ tiêu kế hoạch dài hạn nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời bầu Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới.

 Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp những khó khăn, thách thức như thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh, giá cả vật tư tăng cao… nhưng dưới sự lãnh đạo, điều hành của HĐQT, HTX đã vượt qua những khó khăn, thách thức, lãi sau thuế mỗi năm hơn 100 triệu đồng. HTX đã làm tốt các hoạt động phúc lợi xã hội đối với địa phương như: hỗ trợ hoạt động các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao do địa phương tổ chức; Tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7; tặng quà các Chi hội Người Cao tuổi, Ngày Đại Đoàn kết; Hỗ trợ phòng chống dịch Covid - 19,…  Hằng năm HTX đều chia lãi cổ phần cho thành viên đúng quy định.

Hiện nay HTX đang thực hiện các dịch vụ: thủy nông, hỗ trợ vốn phục vụ sản xuất, làm đất, cho thuê tài sản, giết mổ tập trung, sản xuất lúa giống, vật tư phân bón, khuyến nông. Các dịch vụ của HTX đều mang lại hiệu quả thiết thực cho thành viên và là bà đỡ thực sự cho nông dân trong tổ chức các hoạt động sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã.

 

(Ông Đoàn Ngọc Trung - PCT Liên minh HTX tỉnh phát biểu tại Đại hội)

 

Phát biểu tại Đại hội, ông Đoàn Ngọc Trung - Phó Chủ tịch Liên minh hợp tác xã tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của HTX trong thời gian qua, dù khó khăn chung nhưng HTX vẫn kinh doanh có lãi, đạt được những kết quả khả quan, góp phần phát triển an sinh xã hội tại địa phương. Đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, gợi ý một số nội dung về Nghị quyết số 20-NQ/TW của BCH TW Đảng khóa XIII, Luật Hợp tác xã 2023 đến với các thành viên HTX; Đại hội sáng suốt bầu ra  những đại biểu trẻ, có năng lực để tham gia điều hành hoạt động của HTX; đề nghị Lãnh đạo xã tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để HTX ngày càng phát triển mạnh hơn.  

Đại hội đã bỏ phiếu tín nhiệm bầu Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2023 - 2028, theo đó ông Nguyễn Lực giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Ngô Văn Vui giữ chức Giám đốc và ông Trần Văn Lộc được bầu vào Ban Kiểm soát HTX Bình An 2 nhiệm kỳ mới.

 

                                                                                                                                               Ngô Thị Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com