tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Công đoàn cơ sở Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức sinh hoạt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

(20/10/2023). Số lượt xem:191

Sáng ngày 20/10, tại Hội trường cơ quan, Công đoàn cơ sở Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Ngọc Trung - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh; các đồng chí trong Chi ủy chi bộ, BCH Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, nhân viên cơ quan.

(Quang cảnh buổi sinh hoạt)

 

Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên đã được nghe đồng chí Lâm Thị Thúy Vân - Tổ trưởng tổ nữ công cùng ôn lại những truyền thống lịch sử của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử đấu tranh cách mạng và trong thời đại ngày nay. Ngày 20/10 được chọn là Ngày Phụ nữ Việt Nam cho thấy sự coi trọng của Đảng và toàn xã hội với vai trò, đóng góp quan trọng của người phụ nữ Việt Nam.

 (Đồng chí Lê Ngọc Trung - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh

phát biểu tại buổi sinh hoạt)

 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Ngọc Trung đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của nữ cán bộ, nhân viên cơ quan trong thời gian qua; động viên nữ cán bộ, nhân viên cơ quan tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và phát huy hơn nữa vai trò của phụ nữ trong gia đình, xã hội trong thời gian tới.

 

Thông qua buổi sinh hoạt, nữ cán bộ, nhân viên cơ quan đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo Chi ủy, Thường trực, BCH Công đoàn cơ quan và đón nhận những lời chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm, phần quà ý nghĩa từ Lãnh đạo cơ quan, Công đoàn.

                                                                           Ngô Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com