tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

(29/06/2022). Số lượt xem:567

Chiều ngày 28/6/2022, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam. Tham dự buổi sinh hoạt, có ông Võ Bảy - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh; ông Nguyễn Hữu Ngộ - Chủ tịch Công đoàn Liên minh HTX tỉnh cùng lãnh đạo Thường trực, các phòng, trung tâm, đơn vị trực thuộc và gia đình toàn thể cán bộ nhân viên cơ quan Liên minh HTX tỉnh.

(Ảnh: Ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu tại buổi sinh hoạt)

           Tại buổi sinh hoạt, Ban Chấp hành Công đoàn đã ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam và chủ đề “gia đình bình an-xã hội hạnh phúc”.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao vai trò của gia đình đối với sự phát triển chung của xã hội. Người khẳng định “Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình”. Hưởng ứng lời dạy cũng như mong muốn của Bác, ngày 28/6/2000, Bộ Chính trị ban hành Chỉ thị số 55-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp uỷ đảng ở cơ sở đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Gần một năm sau, vào ngày 4/5/2001, Thủ Tướng ký quyết định số 72/2001/QĐ-TTg lấy ngày 28/6 hàng năm làm Ngày Gia đình Việt Nam. Quyết định nhấn mạnh đến vai trò của gia đình cũng như những trách nhiệm của các cán bộ ngành, các cấp và toàn thể xã hội xây dựng gia đình văn minh, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó đến nay, ngày 28/6 trở thành ngày cả nước tôn vinh những giá trị tốt đẹp, cốt lõi của gia đình, nhắc nhở những giá trị truyền thống quý báu của cha ông ta từ ngàn xưa, yêu quê hương, yêu đất nước, yêu thương con người, đùm bọc, chở che cho nhau.

 

(Ảnh: Ông Nguyễn Hữu Ngộ - Chủ tịch Công đoàn Liên minh HTX tỉnh ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam)

 

Với mục đích trân trọng những giây phút sum họp của Gia đình Việt Nam bên bữa cơm gia đình hạnh phúc, đầm ấm, đầy tình cảm yêu thương, Liên minh HTX tỉnh tổ chức gặp mặt thân mật toàn thể gia đình CBNV cơ quan với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” tại cơ quan, cũng là dịp để các gia đình có cơ hội giao lưu, học hỏi và tăng tình đoàn kết gắn bó giữa các gia đình.

                                                                                                                                    Ngô Thị Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com