tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Công đoàn cơ sở Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam tổ chức sinh hoạt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

(07/03/2023). Số lượt xem:239

Chiều ngày 7/3/2023, tại Hội trường Cơ quan Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Công đoàn cơ sở Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023) và 1983 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng với sự chủ trì của ông Nguyễn Hữu Ngộ - Chi ủy viên, Chủ tịch Công đoàn và bà Huỳnh Thị Phương Linh - Tổ trưởng Tổ Nữ công Công đoàn Liên minh Hợp tác xã tỉnh. Tham dự buổi sinh hoạt có lãnh đạo Chi ủy, Thường trực và toàn thể cán bộ nhân viên cơ quan Liên minh Hợp tác xã tỉnh.

(Quang cảnh buổi sinh hoạt)

 

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu được nghe đồng chí Huỳnh Thị Phương Linh - Tổ trưởng Tổ nữ công đã ôn lại ý nghĩa, truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Cũng nhân buổi sinh hoạt này, các đại biểu đã nghe những kết quả nổi bật của phụ nữ cơ quan, công đoàn trong thời gian qua; đánh giá những tồn tại, hạn chế và đề xuất nhiệm vụ, giải pháp mới nhằm nâng cao vị trí, vai trò của phụ nữ trong gia đình, xã hội, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

 

(Ông Võ Bảy - Chủ tịch  Liên minh HTX tỉnh phát biểu tại buổi sinh hoạt)

 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, ông Võ Bảy nêu cao tinh thần bất diệt của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; biểu dương những kết quả đạt được của nữ cán bộ, nhân viên cơ quan trong thời gian qua, khắc phục những tồn tại, hạn chế; động viên khuyến khích nữ cán bộ, nhân viên cơ quan tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và phát huy hơn nữa vai trò của phụ nữ trong thời gian tới, xứng đáng với 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, “tự tin, tự trọng” trong thời kỳ đổi mới.

 

 

(Lãnh đạo cơ quan, Công đoàn tặng hoa cho nữ cán bộ, nhân viên)

 

Thông qua buổi sinh hoạt, nữ cán bộ, nhân viên cơ quan đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo Chi ủy, Thường trực cơ quan và đón nhận những lời chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm, phần quà ý nghĩa từ Lãnh đạo cơ quan, Công đoàn./.

                               Ngô Hiền

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com