tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Đại hội thường niên Hợp tác xã vận tải và Kinh doanh tổng hợp Duy Xuyên

(12/01/2023). Số lượt xem:687

Sáng ngày 12/01/2023, Hợp tác xã Vận tải và Kinh doanh tổng hợp Duy Xuyên tổ chức Đại hội thường niên tổng kết năm 2022. Tham dự có ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam và các đồng chí trong Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, cán bộ thành viên, người lao động trong Hợp tác xã.

(Ảnh: Ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu tại Đại hội) 

 

           Năm 2022, là năm thứ 2 Hợp tác xã triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội thành viên nhiệm kỳ XIII (2021 - 2025). Mặc dầu đứng trước những khó khăn thách thức do đại dịch Covid-19  kéo dài nhưng HTX đã hoàn thành chỉ tiêu lợi nhuận do Đại hội thành viên giao và duy trì tốt các chỉ số an toàn trong khâu vận chuyển đưa đón công nhân. HTX đã mở thêm được tuyến xe cố định Duy Xuyên - Phước Sơn; Ký hợp đồng vận chuyển công nhân với công ty Germton; hoạt động quản lý bến xe luôn được quan tâm chỉnh trang sạch, đẹp đảm bảo đủ điều kiện phục vụ hành khách. Ngoài ra, HTX còn tham gia tốt công tác địa phương, trật tự an toàn xã hội,  đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại đơn vị cũng như trên các phương tiện vận chuyển công nhân, hoàn thành tốt các tiêu chí đề ra. Năm 2022, HTX chia cổ phần cho thành viên hơn 420 triệu đồng, đồng thời luôn làm tốt nghĩa vụ đối với các thành viên HTX.

Đại hội cũng đề ra những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể trong thời gian đến như: đẩy mạnh công tác quan hệ đối nội, đối ngoại để phát triển mạnh mẽ hơn nữa thị trường vận chuyển công nhân, tạo sự uy tín, chất lượng nhằm thu hút các đối tác tham gia ký hợp đồng; các bộ phận chuyên môn tăng cường cập nhật, tham mưu và báo cáo cho HĐQT thực trạng các hoạt động để đề xuất giải pháp và hướng xử lý kịp thời; …

Phát biểu tại kỳ Đại hội, ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm vừa qua của HTX, đồng thời cũng đề nghị các thành viên HTX luôn giữ vững đoàn kết, phát huy những lợi thế, thành công đã đạt được, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra tại Đại hội, nhằm góp phần vào sự phát triển lĩnh vực vận tải nói riêng và kinh tế tập thể, hợp tác xã nói chung; đồng thời đề nghị HTX nghiên cứu tiếp cận các cơ chế chính sách hỗ trợ phát triển KTTT, HTX của trung ương và của tỉnh để đầu tư phát triển HTX và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trẻ hóa đội ngũ cán bộ.

                                                                                           Phòng Kế hoạch - Kiểm tra

 

 

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com