tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề

(13/10/2023). Số lượt xem:150

Chiều ngày 13/10/2023, Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý III năm 2023. Tham dự buổi sinh hoạt có toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động cơ quan Liên minh HTX tỉnh. Đồng chí Lê Ngọc Trung - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch phụ trách Liên minh HTX tỉnh chủ trì buổi sinh hoạt.

(Ảnh: Quang cảnh buổi sinh hoạt)

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí tham dự đã nghe Đ/c Đặng Văn Tính - Chi ủy viên, Trưởng Phòng Kế hoạch - Kiểm tra báo cáo nội dung chuyên đề “Các giải pháp đẩy mạnh công tác tư vấn, hỗ trợ xử lý các HTX ngừng hoạt động, khó khăn trong giải thể theo Luật HTX năm 2012”.

Sau khi nghe toàn văn dự thảo báo cáo, các đồng chí dự sinh hoạt đã tập trung thảo luận, làm rõ thêm những nguyên nhân, khó khăn vướng mắc trong công tác tư vấn, hỗ trợ giải thể HTX ngừng hoạt động trên địa bàn tỉnh. Từ đó bổ sung các giải pháp thiết thực nhằm thực hiện tốt công tác tư vấn, hỗ trợ các HTX ngừng hoạt động, khó khăn trong giải thể theo Luật HTX năm 2012 nhằm phục vụ cho công tác chuyên môn của Liên minh HTX tỉnh trong thời gian đến.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phó Bí thư Chi bộ đề nghị toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên cơ quan Liên minh HTX tỉnh tập trung làm tốt một số nội dung, như: Tiếp tục chú trọng công tác tuyên truyền, đôn đốc các địa phương, HTX thực hiện công tác giải thể; nắm vững các quy trình, quy định thủ tục giải thể theo quy định hiện hành nhằm tích cực hỗ trợ giúp đỡ các địa phương, cũng như các HTX ngừng hoạt động, khó khăn trong giải thể trên địa bàn tỉnh sớm giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ khó đối với lĩnh vực kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Cũng tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã phổ biến một số văn bản chỉ đạo của cấp trên như: Tuyên truyền kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Lương Khánh Thiện; Quán triệt Chương trình số 40-CTr/TU của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới; Công văn số 57-CV/BTGĐUK của Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối về triển khai thực hiện Quy định số 99 của Ban Bí thư và Quy định số 986 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các văn bản liên quan đến công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối.

                                                                                                                                               Ngô Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com