tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

PHÓ CHỦ TỊCH LIÊN MINH HTX TỈNH ĐƯỢC ĐIỀU ĐỘNG GIỮ CHỨC VỤ PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ CÔNG THƯƠNG

(28/07/2021). Số lượt xem:932

Ngày 27/7, tại Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam, Sở Nội vụ vừa công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Công thương.

Theo Quyết định số 2033/QĐ-UBND  ngày 21/7/2021, điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Hường Văn Minh, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam giữ chức Phó Giám đốc Sở Công thương, kể từ ngày 01/8/2021.

Phát biểu tại buổi công bố Quyết định, ông Minh cho rằng, đây là niềm vinh dự là trọng trách lớn lao và cam kết nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo tin giao. Đồng thời ông cũng nhấn mạnh, trong thời gian công tác tại Liên minh HTX tỉnh, bản thân ông cùng tập thể Thường trực đã lãnh đạo, điều hành các hoạt động của của quan Liên minh HTX tỉnh đạt được những kết quả đáng trân trọng; ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo và cán bộ cơ quan Liên minh HTX tỉnh thời gian qua đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Võ Bảy đã chúc mừng ông Hường Văn Minh được tín nhiệm, giao trọng trách mới và mong muốn với nhiệm vụ mới ông sẽ tiếp tục gắn kết với Liên minh HTX tỉnh để đưa khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã của tỉnh nhà phát triển bền vững trong thời gian tới và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao ở đơn vị mới./.

                                                                                                                                                               Đặng Văn Tính

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com