tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Khai giảng Khóa tập huấn “Xây dựng kênh phân phối và chiến lược tung sản phẩm OCOP, sản phẩm xanh…”

(30/11/2022). Số lượt xem:361

Sáng ngày 30/11/2022, Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam tổ chức khai giảng Khóa tập huấn “Xây dựng kênh phân phối và chiến lược tung sản phẩm OCOP, sản phẩm xanh …” tại Hội trường Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam.

(Ảnh: Ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu khai mạc)

 

Tham dự có ông Võ Bảy - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, bà Ngô Thị Thiên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn hỗ trợ hợp tác xã doanh nghiệp vừa và nhỏ, cùng các học viên là thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc, Phó Giám đốc, nhân viên kinh doanh của các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. 

Khóa tập huấn sẽ giúp các học viên nắm bắt quy trình xây dựng kênh phân phối, tối ưu hệ thống vận hành và nâng cao hiệu quả bán hàng thông qua kênh phân phối trong giai đoạn mới; xây dựng hệ thống quy trình quản lý, chính sách bán hàng, chương trình tạo động lực và bộ công cụ quản lý kênh phân phối; chiến lược phát triển và tung sản phẩm ra thị trường cho sản phẩm OCOP, sản phẩm xanh,…

Phát biểu khai mạc, ông Võ Bảy đánh giá cao nội dung của khóa tập huấn. Những nội dung này có ý nghĩa rất quan trọng đối với các hợp tác xã trong việc xác định chiến lược phát triển tương lai, mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời ông Võ Bảy cũng nhấn mạnh, các HTX cần chú trọng đến chất lượng, mẫu mã sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất nhằm đáp ứng được yêu cầu các đơn hàng lớn khi có các đối tác.

Trong khuôn khổ chương trình khóa tập huấn, Ban tổ chức sẽ lồng ghép hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm với gần 40 HTX tham gia với hơn 150 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng địa phương đến từ các hợp tác xã thành viên của Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Nam vào chiều ngày 01/12/2022 tại sân Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam.

Đây là cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm của các hợp tác xã; cơ hội kết nối các đối tác, khách hàng với nhà sản xuất, giúp quý đối tác có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm của HTX trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

 

                                                Ngô Hiền

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com