tiếng Việt tiếng Anh
Đăng nhập
Chào mừng đến với website Liên minh hợp tác xã Quảng Nam.

Những phần quà ý nghĩa đến với hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

(07/05/2020). Số lượt xem:997

Hưởng ứng lời kêu gọi của BCH Công đoàn cơ sở Liên minh HTX tỉnh Quảng Nam về hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19”. Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với bà con nhân dân tại địa phương và khách hàng đến giao dịch với HTX, trong thời gian qua, HTX Thương mại Điện Thọ đã vận động cán bộ, thành viên và người lao động trong HTX quyên góp, ủng hộ và tặng quà, khẩu trang cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khách hàng đến giao dịch với HTX bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, cán bộ, thành viên, người lao động của HTX đã tặng 242 xuất quà (1 tấn gạo) một số cho hộ gia đình khó khăn, may và tặng 1.000 khẩu trang cho khách hàng không đeo khẩu trang khi đến mua xăng dầu tại HTX với tổng giá trị 18.000.000 đồng.

Với hoạt động ý nghĩa này đã góp một phần nhỏ chia sẻ những khó khăn  để cùng với các cấp, các ngành chung sức, đồng lòng quyết tâm sớm đẩy lùi dịch bệnh đem lại cuộc sống ấm no, bình yên cho nhân dân./.

Ngọc Chỏ

Các tin khác:

[Trở về]

Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
Đang tải dữ liệu ...
ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập

LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH QUẢNG NAM

Địa chỉ: 26 Trần Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353.859136; 02353.810266. Email: vanphonglienminh@gmail.com